25/11/16

Share tài khoản học ONLINE tại Teamtreehouse.com

Đầu tiên mình xin cảm ơn NguoiSeChiaVn đã share tài khoản.
Treehouse là ứng dụng học tập hướng dẫn bạn cách xây dựng các website, tạo ứng dụng cho iPhone và các ứng dụng web khác.

Ứng dụng này yêu cầu phải là thành viên của Treehouse và phiên bản chỉ dành cho iPad.

Treehouse là cách tốt nhất để tìm hiểu công nghệ . Tìm hiểu để xây dựng trang web , tạo ra các ứng dụng iPhone , xây dựng các ứng dụng web với Ruby on Rails và PHP, hoặc bắt đầu một doanh nghiệp.

Với các ứng dụng Treehouse iPad bạn có thể học trên đường đi và nhận được công việc sẵn sàng với ít hoặc không có kinh nghiệm . Tìm hiểu để xây dựng ý tưởng ứng dụng hoặc việc mơ ước của bạn. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn bước theo các bước thông qua các dự án xây dựng và rèn luyện kỹ năng của bạn với video , câu đố, và những thách thức đang cho phép bạn mã trong các ngôn ngữ như Objective-C, HTML , CSS, JavaScript , PHP, Ruby, và SQL phải vào iPad của bạn.

Tính năng chính:
  • Tìm hiểu: Học hỏi từ hơn 1000 video được tạo ra bởi các giáo viên chuyên gia của chúng tôi về thiết kế web , mã hóa, kinh doanh , và nhiều hơn nữa . Thư viện của chúng tôi liên tục làm mới với các mới nhất về công nghệ web , do đó bạn sẽ không bao giờ tụt lại phía sau .
  • Thực hành: Thực hành những gì bạn đã học được thông qua các câu đố và thách thức luật tương tác. Phong cách này hành nghề sẽ cho phép bạn giữ lại các thông tin bạn đã học được , do đó bạn có thể áp dụng nó cho các dự án tương lai của riêng bạn.
Chia sẻ tài khoản học ONLINE tại teamtreehouse.com CẬP NHẬP ngày 13/10/2016
=> Các khóa học: https://teamtreehouse.com/library
Tài khoản: (xem online + tải source code)

Tài khoản 1 + Tài khoản 2: Cập nhập ngày 16/10/2016 (giờ Việt Nam)
Email: nguoisechia@hmamail.com - password: nguoisechia.com
Email: nguoisechia.com@hmamail.com - password: nguoisechia.com
Lưu ý:

- Acc share công khai + hạn xài ngắn => nên mong a e nào xài thì đừng thay đổi thông tin tài khoản + đừng nghịch linh tinh => chỉ học thôi :D
- Acc hỏng (do bị đổi info) hoặc acc hết hạn sẽ được cập nhập acc mới :D
Nguồn: Nguoisechiavn