25/11/16

Share Code PHP Web Blog Cá Nhân ThanhTrungIT.Com

Hôm trước có bạn hỏi xin mình code này 😅 Đây cũng là bài tập môn web của mình, nay hoàn thành và nộp bài rồi nên mình share luôn cho bạn bào cần để tham khảo nhé. 
Code php thuần, bootstrap, không sử dụng framework.
Một số hình ảnh: 





Hướng dẫn cài đặt:
 - Up code lên host
 - Config database trong file connect.php
 - import file thanhtrungit.sql trong thư mục /data 
Chú ý: Update file đính kèm ở trên mình up thiếu file .htaccess nên bị lỗi url 404. Các bạn tải thêm file .htaccess này về up lên ngang hàng với index.php nha.


Mình chỉ mới học về lập trình web thôi nên code đôi chỗ còn sai xót, Các bạn thông cảm nha. 
Bạn nào cần bộ code này thì comment Email bên dưới bài viết này nhé. :D Mình sẽ gửi link code cho từng bạn
Cảm ơn các bạn đã xem.